Mô tả công việc
- Tìm hiểu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các khách hàng, đối tác.
- Tư vấn, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với các khách hàng, đối tác hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng việc phát triển quan hệ kinh doanh.
- Làm báo cáo theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu của quản lý bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường nước ngoài
- Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung có khả năng giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu về các sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp bằng Anh, tiếng Trung
- Am hiểu về các sản phẩm kinh doanh của công ty và xu hướng kinh doanh, nhu cầu sử dụng sản phẩm của các đối tác và khách hàng đến từ nước ngoài
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo trong cách ứng xử và nhanh nhạy khi ứng biến
- Có khả năng làm việc nhóm tốt và làm việc độc lập với cường độ công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, có khả năng duy trì mối quan hệ lâu dài với các đối tác, khách hàng.
- Nhanh nhạy khi ứng biến, có khả năng làm việc nhóm tốt và làm việc độc lập với cường độ công việc cao.
Quyền lợi
- Thu nhập ổn định
- Làm việc lâu dài tại công ty
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...)
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty