Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
• Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động;
• Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty và hợp đồng lao động
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành quản trị kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc, Phó giám đốc, Giám đốc kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực hoạt động tư vấn quản lý.
Yêu cầu khác:
• Có khả năng hoạch định chiến lược, phát triển khách hàng và thị trường.
• Khả năng lãnh đạo, quản trị rủi ro, đàm phán và thuyết phục.
• Tinh thần trách nhiệm cao, tự tin, quyết đoán trong công việc.
• Thành thạo giao tiếp, đàm phán bằng tiếng Anh, tiếng Hàn.
Quyền lợi
• Đảm bảo lương tháng 13
• Nghỉ phép 12 ngày trong năm
• Đóng bảo hiểm xã hội
• Được khám tổng quát định kỳ hàng năm
• Được nâng lương theo năng lực