Mô tả công việc
- Quản lý nhân sự, phân công, bố trí nhân sự, đôn đốc và quản lý nguồn lực theo đúng quy định
của công ty.
- Chỉ đạo công tác đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự, lập chính sách phát triển nhân tài cho công
ty.
- Cùng giám đốc thiết lập, sửa đổi và bổ sung các quy chế, văn bản,… liên quan đến hoạt động của
doanh nghiệp, đề xuất xây dựng cơ cấu tổ chức cho từng phòng ban, ban hành quy chế, quy định
về văn hóa doanh nghiệp, đề xuất với ban giám đốc ứng dụng công nghệ mới, biện pháp quản lý
hiệu quả phù hợp với tổ chức.
- Hỗ trợ điều hành, quản lý các hoạt động của công ty cùng giám đốc.
- Quản lý và tổ chức thực hiện những kế hoạch được đề ra.
- Đại diện giám đốc thực hiện công việc đối ngoại với đối tác, khách hang.
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo cấp cao.
- Phối hợi với các phòng ban lập kế hoạch kinh doanh, nghiên cứu xu hướng thị trường và phân
tích đối thủ cạnh tranh, cùng Ban lãnh đạo công ty điều hành hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế,
tài chính, marketing, thương mại quốc tế.
• Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm quản lý, đảm nhận vị trí quản lý cấp
cao về kinh doanh, nhân sự. marketing.
• Yêu cầu khác:
- Trình độ thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh tất cả các kỹ năng nghe, đọc, nói, viết.
- Có kỹ năng quản lý vững vàng, kỹ năng đàm phán, đối ngoại tốt.
- Các kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp ứng xử và hoạch định chiến lược tốt.
- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng và thực thi thành công dự án kinh doanh có quy mô lớn.
Quyền lợi
- Tham gia đầy đủ phúc lợi xã hội: BHXH, BHYT, BHTN.Thưởng KPI, thưởng sáng kiến
- Thưởng tăng doanh số, vượt mức năng suất lao động
- Thưởng theo thâm niên làm việc 05 năm, 10 năm …
- Phụ cấp tiền cơm trưa, xăng xe, điện thoại, tiền gửi xe, tiền sinh nhật…
- Tham gia du lịch định kỳ hằng năm của công ty.