Mô tả công việc
• Tập trung vào việc mở rộng toàn cầu, khai thác khách hàng tiềm năng trong ngành giày theo chiến lược công ty. Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường quốc tế sát với lĩnh vực kinh doanh chung và những sản phẩm cụ thể. Duy trì mối quan hệ, thu hút khách hàng quốc tế. Đồng thời, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới thông qua việc khai thác, thông tin khách hàng tiềm năng.
• Thực hiện các cuộc khảo sát và nghiên cứu, phân tích và phân khúc thị trường ở nước ngoài. Đó là thu thập thông tin về đối tượng và nhu cầu của khách hàng, giá cả hiện tại của sản phẩm trên thị trường và thông tin đối thủ cạnh tranh.
• Phân công và giám sát các dự án kinh doanh cho từng thành viên trong nhóm nhằm phát huy được năng lực của từng thành viên. Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả, hiêu suất công việc của từng thành viên trong nhóm.
• Mở rộng mạng lưới và tạo dựng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng mới. Đánh giá và cải thiện chất lượng sản phẩm dựa trên phản hồi của khách hàng và nhu cầu của thị trường.
• Phối hợp đón tiếp đại diện các Doanh nghiệp nước ngoài sang thăm công ty. Tổng hợp thông tin và báo cáo lên cấp trên, để cùng tìm ra những chiến lược và kế hoạch tiếp cận khách hàng cụ thể và chi tiết.
• Công ty thuộc hệ thống tập đoàn có công ty mẹ ở Đài Loan nên yêu cầu khả năng sử dụng thành thạo 02 ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Trung để có thể báo cáo trực tiếp với chủ quản nước ngoài.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cử nhân Thương mại, Quản trị kinh doanh tại trường Đại học ở nước ngoài.
• Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Chuyên viên kinh doanh ở các nhà máy giày có quy mô lớn.
• Yêu cầu khác (nếu có): thông thạo 02 ngoại ngữ Tiếng Anh và Tiếng Hoa để giao tiếp với khách hàng nước ngoài, am hiểu về nhà máy da giày.
Quyền lợi
- Hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động, phụ cấp tiền lương và các phúc lợi khác
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ
- Ăn trưa miễn phí, môi trường làm việc năng động trẻ trung.