Loading...

Quản lý chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024 Mức lương: 17 triệu Lượt xem: 75

Mô tả công việc

• Điều phối và giám sát công việc hàng ngày của nhân viên chăm sóc khách hàng.
• Đảm bảo mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng được giải quyết kịp thời và hiệu quả.
• Kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ thường xuyên để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Tổ chức các khóa đào tạo và nâng cao kỹ năng cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
• Đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
• Tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng, như chương trình khách hàng thân thiết để tăng cường lòng trung thành của khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất.
• Tham gia vào các dự án và hoạt động chung của khách sạn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý khách sạn, Sư phạm tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí Quản lý chăm sóc khách hàng, Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú ngắn ngày; Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.
- Yêu cầu khác:
• Giỏi nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và am hiểu thị trường dịch vụ khách sạn trong nước và quốc tế.
• Có khả năng quản lý, giao tiếp, truyền đạt tốt.
• Có kinh nghiệm dày dặn trong việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng đặc biệt là khách hàng nước ngoài.
• Có trách nhiệm với công việc, tích cực nâng cao năng lực quản lý và nghiệp vụ cá nhân để nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn.
• Linh hoạt và nhạy bén trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.

Quyền lợi

• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khách sạn

Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH VILLA SÔNG SÀI GÒN
Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: