Mô tả công việc
- Xác định mục tiêu, hướng phát triển và sứ mệnh của công ty;
- Lập kế hoạch kinh doanh và định hướng chiến lược chung cho công ty;
- Điều hành toàn bộ hoạt động và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty;
- Lập kế hoạch kinh doanh và marketing;
- Quản lý nhân viên, phát triển nhân tài để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất;
- Tham mưu, báo cáo, đề xuất tới ban giám đốc;
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc Cử nhân Kinh tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm là Giám đốc hoặc trưởng phòng Phát triển kinh doanh trong mảng dịch vụ tư vấn quản lý doanh nghiệp (quản trị phần mềm)
- Yêu cầu khác:
• Sử dụng thông thạo, trình bày lưu loát các tài liệu bằng tiếng Anh
• Khả năng phân tích, xử lý, khả năng nhận định, đánh giá thị trường tại Việt Nam
• Có đầu óc tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic)
• Có kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp và các phương pháp quản lý chung
• Có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt
• Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Quyền lợi
- Tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch, phương án kinh doanh, kế hoạch đầu tư của công ty;
- Tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên, Chủ tịch công ty và của cơ quan đại diện chủ sở hữu công ty;
- Quyết định các công việc hằng ngày của công ty;
- Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty đã được Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty chấp thuận;
- Bổ nhiệm, thuê, miễn nhiệm, cách chức, chấm dứt hợp đồng lao động đối với người quản lý công ty, trừ chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty;
- Ký kết hợp đồng, giao dịch nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty;
- Lập và trình Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty báo cáo định kỳ hằng quý, hằng năm về kết quả thực hiện mục tiêu kế hoạch kinh doanh; báo cáo tài chính;
- Kiến nghị phân bổ và sử dụng lợi nhuận sau thuế và các nghĩa vụ tài chính khác của công ty;
- Tuyển dụng lao động;
- Kiến nghị phương án tổ chức lại công ty;
- Quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật và Điều lệ công ty.