Mô tả công việc
- Xây dựng và lên chiến lược phát triển sản phẩm theo tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh và phối hợp với bộ phận marketing lên chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm
- Quản lý sản phẩm, vòng đời sản phẩm; đánh giá và nhận định về vị trí của sản phẩm đối với thị trường và khách hàng, so sánh và đánh giá với sản phẩm sau quá trình triển khai
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng các chính sách đối với sản phẩm và khách hàng
- Tham gia vào quá trình nghiên cứu thị trường để tìm ra sản phẩm phù hợp cho cửa hàng
- Thực hiện đào tạo nhân viên quản lý sản phẩm, cập nhật cho các bộ phận liên quan về sản phẩm
- Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc về tiến độ cũng như kết quả theo tháng, quý, năm.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Có bằng cấp Cử nhân Kinh tế tại Viện Đại học nước ngoài
Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 09 năm làm việc ở vị trí Trưởng phòng quản lý sản phẩm tại Công ty mẹ ABC-MART, INC. có địa chỉ tại 1-11-5 Jinnan, Shibuya-ku, Tokyo, Nhật Bản
- Hiểu rõ văn hóa làm việc với công ty mẹ tại Nhật Bản
- Tiếng Anh, tiếng Nhật xuất sắc (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng quản lý nhân sự tốt
- Khả năng lên kế hoạch
Quyền lợi
Hưởng lương và chế độ bảo hiểm theo đúng luật lao động của nhà nước, tham gia các khóa huấn luyện của công ty