Mô tả công việc
• Quản lý, xây dựng và vận hành hệ thống Marketing của Công ty cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
• Nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
• Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện, chiến dịch quảng cáo.
• Kiểm soát và phối hợp với nhân viên marketing cùng các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing của Công ty
• Lập và kiểm soát các kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v…
• Kiểm Soát và phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
• Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện,…
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về về trình độ: tốt nghiệp Đại học, Ưu tiên chuyên ngành chuyên ngành Marketing, Truyền thông, điện tử, hoặc các ngành liên quan.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Tương tự ở các công ty lớn trên thế giới hoạt động trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử;
Yêu cầu khác:
• Am hiểu sâu sắc các bộ phận Marketing (bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
• Kinh nghiệm phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing.
• Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords…).
• Có kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển web.
• Giao tiếp tốt tiếng Anh và tiếng Hàn
• Kỹ năng giao tiếp, mối quan hệ, đàm phán tốt
Quyền lợi
- Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty;
- Được cung cấp văn phòng phẩm và những công cụ làm việc khác để phục vụ cho quá trình làm việc.