Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm Quản lý và điều phối bộ phận marketing, phối hợp với đội ngũ kinh doanh lập kế hoạch cho các chương trình để thúc đẩy doanh thu, phát triển hình ảnh của Doanh nghiệp
• Quản trị, phát triển và định vị thương hiệu Doanh nghiệp. Quản lý các hoạt động PR, Branding, các sự kiện quảng bá thương hiệu, sự kiện nội bộ để đảm bảo tính nhất quán về hình ảnh, xây dựng thương hiệu theo định hướng của Doanh nghiệp.
• Tổ chức thu thập, đánh giá thông tin thị trường và xây dựng kế hoạch tiếp thị. Tổ chức các chương trình cụ thể để duy trì mối quan hệ với khách hàng, các sự kiện để giới thiệu, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan (MKT, PURC, thiết kế, Sales..) lên ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và triển khai các sản phẩm quảng cáo (POSM) và sản phẩm hỗ trợ bán hàng (TOT)
• Xây dựng, đào tạo, quản lý trực tiếp nhân sự và hoạt động của các kênh như: truyền thông thương hiệu và tiếp thị kĩ thuật số.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp bậc đại học chuyên ngành Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 5 năm từng đảm nhiệm các vị trí Trưởng phòng marketing. Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường tài chính quốc tế là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và Hàn thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết. Có kiến thức về văn hoá làm việc của khách hàng và đối tác Hàn Quốc
• Có kiến thức về thống kê và nghiên cứu thị trường.
• Có kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống tiếp thị,
• Có kỹ năng xây dựng chiến lược tiếp thị đa nền tảng : Digital Marketing; Search Engine Marketing; Social Media …
• Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả. Có khả năng quản lý, điều phối và làm việc nhóm
Quyền lợi
Lương + Thưởng hấp dẫn ( Thỏa thuận theo năng lực)
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định theo Luật lao động ( Đóng BHXH, BHYT, BHTN,...)
Được tham gia các hoạt động văn hóa do công ty tổ chức (du lịch 1 lần/năm, đá bóng, …)