Mô tả công việc
- Tạo ra kế hoạch kinh doanh chi tiết để đảm bảo tăng trưởng doanh số và lợi nhuận. Đưa ra các chiến lược mới để nâng cao thị phần và định vị thương hiệu
- Phân tích thị trường, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới, tạo ra chiến lược kinh doanh hiệu quả, quản lý và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp.
- Tiếng trung thành thạo giúp khả năng truyền thông và giao tiếp tốt với các bên liên quan, đàm phán và thương lượng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Tìm kiếm đối tác kinh doanh: Tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ đối tác kinh doanh với các đối tác trong ngành.
- Đảm bảo rằng các hoạt động bán hàng của công ty được quản lý tốt. Các hoạt động này bao gồm quản lý các kênh phân phối, giá cả, bảo hành và dịch vụ sau bán hàng
Yêu cầu công việc
+ 5 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh việc tại TRUNG QUỐC
+ Thành thạo trong các công việc tạo kế hoạch kinh doanh,phân tích thị trường,phát triển các mối quan hệ với khách hàng,đối tác.
-Yêu cầu khác : Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng nghe,nói đọc,viết
- Yêu cầu trình độ : Không yêu cầu
Quyền lợi
- Mức lương 15.000.000 vnđ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, qui chế của công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
- Được tham gia lớp đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, điều kiện tốt để thăng tiến