Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện các quyết định của Chủ sở hữu Công ty và/hoặc Chủ tịch Công ty;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý Công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty;
• Ký hợp đồng nhân danh Công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty;
• Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch Công ty;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động;
• Các quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ Công ty, hợp đồng lao động mà Tổng Giám đốc ký với Chủ tịch Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành luật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 02 năm làm việc ở vị trí Luật sư tại các công ty nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về hoạt động tư vấn quản lý;
• Có khả năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát việc thực hiện các kế hoạch kinh doanh hiệu quả và đảm bảo hoạt động quản trị tại công ty tuân thủ đúng các quy định của pháp luật;
• Am hiểu văn hóa doanh nghiệp, văn hóa kinh doanh quốc tế, đặc biệt là văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản;
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật;
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác, khách hàng đến từ Nhật Bản;
• Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ để có thể duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với các đối tác, khách hàng của Công ty;
• Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn nước ngoài, đặc biệt là các tập đoàn Nhật Bản hoặc có vốn đầu tư Nhật Bản.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật về lao động hiện hành.