Mô tả công việc
• Giao tiếp với khách hàng Philippine đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam thông qua các kênh khác nhau
• Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng có được nội dung cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
• Xử lý những thắc mắc, các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng
• Quan tâm, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách hiệu quả nhất
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng Philippines và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, trình độ bản xứ, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh.
• Am hiểu văn hóa doanh nghiệp quốc tế, đặc biệt là khách hàng và đối tác đến từ Philippines.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, nhã nhặn và có khả năng kết nối, tạo dựng mối quan hệ.
• Kỹ năng xử lý vấn đề để giải quyết thỏa đáng những khiếu nại, vấn đề khách gặp phải.
• Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề cho khách và cải thiện chất lượng dịch vụ.
Quyền lợi
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.