Mô tả công việc
- Điều hành, quản trị hoạt động của công ty;
- Quản lý và tổ chức thực hiện kế hoạch, thực hiện công việc đối ngoại với các cơ quan nhà nước, đối tác và khách hàng;
- Phối hợp với kế toán – kiểm toán để lên kế hoạch tài chính;
- Xác định nhu cầu ngân sách của các dự án hiện tại và tương lai;
- Thiết lập, sửa đổi và bổ sung các quy chế, văn bản liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp;
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của Giảm đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp tối thiểu đại học chuyên ngành Quản lý và quản trị kinh doanh, giao tiếp, đọc, viết thành thạo tiếng Anh; Có chuyên môn và hiểu biết trong lĩnh vực quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm trong lĩnh vực quản lý và điều hành công ty; có thể đưa ra mục tiêu hoạt động, hướng phát triển; am hiểu về quá trình hoạch định chiến lược của công ty và đưa ra giải pháp hướng giải quyết khi có sự cố xảy ra.
- Thời gian làm việc: từ 01/09/2024 đến 01/09/2026.
- Địa điểm làm việc: 8/16B Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Quyền lợi
- Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật;
- Thưởng, trợ cấp trách nhiệm theo đánh giá công việc;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế;
- Có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác;
- Đãi ngộ thưởng lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.