Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
Tiếp nhận tư vấn và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty
Hỗ trợ tư vấn khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải, xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả..
Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng dịch vụ của công ty.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên tư vấn khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế
- Yêu cầu khác (nếu có):
Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn lưu loát, giao tiếp cũng như trình bày, thuyết phục khách hàng
Kỹ năng giao tiếp, giao tiếp giữa các cá nhân, thuyết trình trước đám đông và lãnh đạo mạnh mẽ.
Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ, giao tiếp tốt, tự tin, biết lắng nghe
Am hiểu về các sản phẩm kinh doanh của công ty và xu hướng kinh doanh, nhu cầu sử dụng sản phẩm của các đối tác và khách hàng đến từ nước ngoài
Quyền lợi
- Được hỗ trợ Phương tiện di chuyển, nơi ở
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định