Mô tả công việc
Hỗ trợ Giám đốc Mua hàng trong việc lãnh đạo và điều hành phòng Thu mua, xây dựng và triển khai các chiến lược Chuỗi cung ứng để đảm bảo nguồn cung vật liệu đáp ứng nhu cầu, tối ưu hóa chi phí vật tư và đảm bảo cung cấp đủ vật tư cho hoạt động sản xuất. Thực hiện các chức năng mua hàng và lập kế hoạch theo mục tiêu kinh doanh, chính sách và quy trình. Không ngừng cải thiện hiệu quả, độ chính xác và tính hiệu quả của các chức năng. Giảm thiểu tổng chi phí vật liệu bao gồm giá thành linh kiện, chi phí vận chuyển, chi phí quản lý và hàng tồn kho. Vị trí này đảm nhiệm sự phát triển các chiến lược và hệ thống Chuỗi cung ứng của Jabil. Thu thập phản hồi từ khách hàng và nhà cung cấp. Cộng tác với nhà cung cấp và khách hàng để phát triển giải pháp chuỗi cung ứng giúp cải thiện hiệu quả hoạt động và mức độ dịch vụ của Jabil. Hỗ trợ nhu cầu kinh doanh của khách hàng bằng cách sử dụng các quy trình chuẩn của Jabil và các giải pháp tùy chỉnh khi cần thiết. Thuyết phục khách hàng tận dụng các giải pháp Chuỗi cung ứng của công ty. Vị trí này yêu cầu làm việc với khách hàng và nhà cung cấp nước ngoài để hiểu rõ các yêu cầu của đơn hàng và đàm phán giá tốt nhất cho nguyên vật liệu nên yêu cầu có trình độ tiếng Anh tốt.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong đó với 5 năm ở vị trí quản lý cấp cao. Vị trí này yêu cầu ứng viên am hiểu công nghệ, có kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, phân tích kinh doanh, phát triển quy trình, quản trị và quản lý thay đổi cực kỳ vững chắc. và khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Xe đưa rước theo lộ trình của công ty
- Ăn trưa tại canteen