Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch tài chính; định hướng phương thức phân bổ các chỉ tiêu kế hoạch tài chính, cơ chế chính sách tài chính, định mức chi phí tài chính;
- Lập các báo cáo phân tích tài chính, quản trị để đánh giá hiệu quả hoạt động hoặc theo yêu cầu thực tế để hỗ trợ Ban Giám đốc ra quyết định;
- Quan hệ với nhà đầu tư, ngân hàng, các tổ chức tín dụng để huy động vốn, quản lý và kiểm soát hiệu quả sử dụng vốn;
- Quản lý việc lập và kiểm soát ngân sách cho công ty, bao gồm lập và kiểm soát định mức khoán;
- Quản trị hiệu quả dòng tiền, đưa ra chiến lược để sử dụng dòng tiền trong ngắn hạn và dài hạn một cách hợp lý nhất;
- Xây dựng chính sách, quy trình và tham mưu Ban Giám đốc xử lý các vấn đề thuộc chức năng phụ trách;
Yêu cầu công việc
Có kiến thức chuyên sâu về tài chính và các phương pháp quản lý chung.
Thành thạo kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ, có khả năng đàm phán với khách hàng, khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Có khả năng làm việc nhóm, năng lực lãnh đạo, có khả năng lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc hiệu quả.
Có kỹ năng đào tạo và gắn kết nhân viên công ty.
Quyền lợi
- Mức lương và thời gian làm việc phù hợp