Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động;
• Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại hợp đồng lao động mà Giám đốc ký với Chủ tịch công ty.
Yêu cầu công việc
• Có kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp và các phương pháp quản lý chung;
• Nắm rõ về cách thức quản lý nội bộ và điều hành hoạt động của Công ty
• Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao
• Năng lực đổi mới tư duy và tầm nhìn sâu rộng, có thể hoạch định chiến lược dài hạn
• Kỹ năng xác định kế hoạch chiến lược rõ ràng với từng phân khúc kinh doanh và đối tác trọng yếu
• Có bề dày các mối quan hệ với các doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài
• Thông thạo tiếng Anh
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc
- Thưởng theo kết quả công việc hàng tháng
- Các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty