Mô tả công việc
Vị trí: Chuyên gia, chức danh: Chuyên gia marketing là vị trí cần thiết và quan trọng trong hoạt động phát triển và kinh doanh của Công ty. Chuyên gia marketing phải đảm nhận các nhiệm vụ cơ bản sau:
- Nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu, điều hành và giám sát việc thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong công ty;
- Lập ra và triển khai các kế hoạch nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu, giúp thương hiệu phát triển bền vững, tạo chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng như: chiến dịch quảng cáo, hoạt động khuyến mãi, các chương trình hướng tới cộng đồng;
- Lên kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa và các đơn vị cung cấp ở trong và ngoài nước để đề xuất với cấp trên lựa chọn nhà cung cấp cũng như đối tác giao dịch;
- Quản lý tài liệu và ghi chép chi tiết tất cả các chuỗi cung ứng; liên lạc, trao đổi và mở rộng mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp trong nước và nước ngoài;
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty;
- Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới;
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác;
- Báo cáo với Ban giám đốc của Công ty về tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty, đề ra các phương án, giải pháp phù hợp cho Ban giám đốc xem xét và phê duyệt.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm:
+ Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Truyền thông Marketing, Quản trị Marketing, Quản trị bán hàng, Quản trị thương hiệu, Quảng cáo, Kinh tế, Tài chính.
+ Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 03 (ba) năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty trong lĩnh quảng cáo, marketing, kinh doanh, xuất nhập khẩu.
- Yêu cầu khác:
+ Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Hàn Quốc và tiếng Anh
+ Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực marketing như: phương pháp, công cụ phân tích dữ liệu, các phần mềm quảng cáo.
+ Am hiểu về thị trường buôn bán, thị hiếu người tiêu dùng và các doanh nghiệp ở Việt Nam và Hàn Quốc đối với các sản phẩm, phụ liệu may mặc, máy móc, thiết bị công nghiệp về may mặc.
+ Có khả năng quản lý và truyền đạt thông tin đến đội ngũ nhân viên.
Quyền lợi
- Lương thoả thuận, chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động, được hỗ trợ cơm trưa;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.