Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, phối hợp triển khai tuyển dụng nhân sự của công ty.
- Tổ chức quản lý điều hành toàn bộ hoạt động của chi nhánh theo sự phân công của Công ty.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh trong từng giai đoạn.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho cấp trên.
- Các công việc khác thực hiện theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Đã từng làm việc tại vị trí tương tự hoặc có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan đến tuyển dụng nhân sự.
- Yêu cầu khác: Sử dụng tiếng Trung thành thạo tất cả các kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo quy định pháp luật và chính sách của Công ty.