Mô tả công việc
- Quyết định các vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh hằng ngày của công ty theo Quyết định của Chủ sở hữu;
- Xây dựng các chiến lược dài hạn trong hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Tổ chức thực hiện các nghị quyết, quyết định của Chủ sở hữu theo sự phân công;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
- Xây dựng, cân bằng nguồn lực và tài chính của Công ty;
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm các chức danh quản lý theo phân công của Hội đồng quản trị;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Kinh tế tại các Trường Đại học nước ngoài
- Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Phó Giám đốc hoặc các vị trí cấp quản lý tại các doanh nghiệp nước ngoài.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát, có thể giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh
- Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ, nhạy bén trước các cơ hội kinh doanh tiềm năng
- Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược.
- Có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt.
- Am hiểu xu hướng và nhu cầu của các khách hàng nước ngoài đối với dịch vụ kinh doanh của doanh nghiệp.
- Có tầm nhìn, có khả năng phán đoán, có sự sáng tạo và đổi mới, kỹ năng giao tiếp tuyệt vời
- Kỹ năng tư duy chiến lược để xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp.
Quyền lợi
- Thu nhập ổn định
- Làm việc lâu dài tại công ty
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...)
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty