Mô tả công việc
Xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng, nhà cung cấp và nhà phân phối, cũng như đội ngũ bán hàng và tiếp thị.
Phát triển kiến thức chuyên sâu về các dịch vụ của công ty để xác định các cơ hội kinh doanh có lợi.
Tổ chức các kế hoạch đào tạo để giải quyết những lỗ hổng có thể ảnh hưởng đến sự phát triển kinh doanh của tổ chức.
Chỉ đạo, phối hợp cùng bộ phận tiếp thị thực hiện nghiên cứu thị trường, đề xuất các chiến lược mở rộng nghiên cứu thị trường.
Nghiên cứu các xu hướng mới trên thị trường và đề xuất các dịch vụ mới của công ty để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Phát triển và quản lý quan hệ đối tác chiến lược để phát triển kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế và Thương mại quốc tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực vận tải hàng hóa và chuỗi cung ứng.
Yêu cầu khác:
Có khả năng nhận định về cơ hội kinh doanh.
Có kỹ năng lập kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh.
Nắm rõ kiến thức nền tảng về nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhu cầu của khách hàng.
Biết cách sử dụng, ứng dụng những công nghệ hiện đại vào quản lý công việc hàng ngày.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý liên quan đến công việc.
Có khả năng xử lý tình huống, vấn đề hiệu quả và linh hoạt.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Thông thạo ngoại ngữ (tiếng Anh).
Quyền lợi
- Các phúc lợi BHXH theo luật định;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Chính sách Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
- Xem xét nâng lương hàng năm