Mô tả công việc
+ Chăm sóc khách hàng trực tiếp, gặp gỡ trao đổi với khách hàng thường xuyên và định kỳ theo lịch. Báo cáo/cập nhật phản hồi của khách hàng với các bộ phận liên quan trong công ty, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
+ Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Xây dựng hình ảnh, văn hoá riêng biệt về hoạt động của công ty.
+ Chủ động đề xuất các hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp với từng đối tượng, phân khúc khách hàng, tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
+ Tham gia các Hội nghị, sự kiện khách hàng theo chương trình được duyệt.
+ Triển khai các hoạt động khảo sát ý kiến khách hàng, các công cụ đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
+ Tham gia xây dựng và thực hiện các chương trình/ event chăm sóc khách hàng.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
+ Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm ở vị trí chuyên gia chăm sóc khách hàng khối quốc tế tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống.
+ Giao tiếp thành thạo tiếng anh và tiếng Trung để đàm phán với các khách hàng quốc tế đặc biệt là khách hàng người Trung Quốc
+ Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên chuyên ngành về Khách sạn, nhà hàng, du lịch.
+ Am hiểu kiến thức chuyên ngành và kỹ năng thực hành cơ bản để có thể tư vấn cũng như giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
+ Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống và đàm phán tốt.
Quyền lợi
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
- Phúc lợi: du lịch hằng năm theo công ty, trợ cấp kết hôn, Ốm đau và các bảo hiểm theo quy định.