Mô tả công việc
• Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh của văn phòng đại diện;
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho văn phòng đại diện
• Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của văn phòng đại diện
• Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của văn phòng đại diện
• Quản lý, đào tạo nhân viên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.
• Đánh giá tình hình hoạt động của văn phòng đại diện
• Báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện cho công ty và chủ sở hữu
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Cử nhân đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh;
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, tiếng Nhật trình độ bản xứ.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý nội bộ doanh nghiệp.
• Có kinh nghiệm làm việc ở thị trường nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng quyền và nghĩa vụ theo quy định của pháp luật và nội quy lao động của công ty