Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động xuất nhập khẩu
- Xây dựng kế hoạch, triển khai và quản lý quy trình xuất nhập khẩu
- Tìm kiếm và mở rộng thị trường xuất nhập khẩu hàng hóa
- Quản lý, kiểm soát và đánh giá hợp đồng, đơn hàng, chứng từ xuất nhập khẩu
- Theo dõi, giám sát công việc của nhân viên phòng xuất nhập khẩu
- Phân tích phản ứng bán hàng và khách hàng và xu hướng thị trường để dự đoán nhu cầu sản phẩm và lên kế hoạch cho xuất nhập khẩu hàng hóa phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Bằng cấp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại các Trường Đại học nước ngoài
- Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Trưởng phòng xuất nhập khẩu tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế
- Thông thạo ngoại ngữ : tiếng Anh, tiếng Hàn lưu loát, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh, tiếng Hàn
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc trong môi trường áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Am hiểu và có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực Xuất nhập khẩu, khả năng giải quyết vấn đề nhanh gọn.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ để duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty
Quyền lợi
- Thu nhập ổn định
- Làm việc lâu dài tại công ty
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...)
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty