Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
• Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động;
• Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty và hợp đồng lao
động.
Yêu cầu công việc
• Có kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp và các phương pháp quản lý chung;
• Năng lực đổi mới tư duy và tầm nhìn sâu rộng, có thể hoạch định chiến lược dài hạn;
• Có bề dày các mối quan hệ với các doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài
• Năng lực dự đoán được các yếu tố ảnh hưởng khi có kế hoạch cho sự thay đổi trong các khía cạnh kinh doanh và tổ chức;
• Thông thạo tiếng Anh
• Kỹ năng đàm phán, kỹ năng lãnh đạo và đào tạo đội ngũ nhân viên;
Quyền lợi
- Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước