Mô tả công việc
• Tham mưu cho trưởng bộ phận các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng;
• Lấy thông tin chăm sóc các khách hàng nước ngoài quan trọng của công ty;
• Phối hợp với các phòng ban thực hiện kế hoạch được đề ra để đảm bảo kết quả kinh doanh mà Công ty đã đề ra;
• Lấy ý kiến đánh giá, phản hồi của khách hàng quốc tế nhằm nâng cao chính sách, quy trình chăm sóc và giữ chân khách hàng;
• Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành ngôn ngữ, kinh tế, marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại các vị trí chăm sóc khách hàng
- Yêu cầu khác:
• Có kinh nghiệm trong việc giải quyết khiếu nại, kỹ năng giao tiếp và đàm phán bằng tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn;
• Có khả năng lập kế hoạch, phát triển quy trình chăm sóc khách hàng;
• Có kiến thức chuyên môn, am hiểu sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của doanh nghiệp và quy trình chăm sóc khách hàng;
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn (4 kỹ năng).
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo quy định pháp luật