Mô tả công việc
• Hoạch định chiến lược, xây dựng mục tiêu.
• Giám sát chi tiết hoạt động công ty để nắm bắt được thực trạng làm việc, từ đó chỉ đạo phối hợp hiệu quả các nguồn lực nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra.
• Quản lý hoạt động kinh doanh, tham gia xây dựng các kế hoạch và mục tiêu kinh doanh dài hạn.
• Chỉ đạo công tác xây dựng triển khai các kế hoạch đẩy mạnh thương hiệu.
• Phê duyệt các chính sách nhân sự như: lương thưởng, tuyển dụng, đào tạo…, đồng thời xây dựng định mức chi phí và mức ngân sách dự kiến cho các hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật lưu loát, có khả năng trực tiếp giao tiếp, đàm phán và đọc hiểu các tài liệu kinh doanh chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
• Có kỹ năng hoạch định, phân tích chiến lược; kỹ năng tổ chức và lãnh đạo tốt.
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
• Có tầm nhìn xa, khả năng lãnh đạo, dự đoán được các biến động thị tường và chủ động đưa ra các giải pháp hiệu quả.
• Nhạy bén trong kinh doanh, có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định.
• Chịu được áp lực cao.
Quyền lợi
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.