Mô tả công việc
- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng thông qua các kênh bán hàng, các sự kiện về bất động sản.
- Thiết lập các cuộc hẹn với khách hàng để tìm hiểu về nhu cầu, mong muốn của họ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các bất động sản công ty đang chào bán, cho thuê phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục, giấy tờ, h ợp đồng trước và sau khi ký kết hợp đồng đồng với công ty.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng để xây dựng một tập khách hàng thân thiết.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên thương mại, Nhân viên kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan đến tiếp thị tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, phục vụ cho nhóm đối tượng khách hàng cao cấp ở khu vực thị trường Đông Nam Á. Bên cạnh đó người lao động phải có khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết trình tốt, khả năng làm việc độc lập, kỹ năng kết nối và xây dựng mối quan hệ tốt. Ngoài ra, ứng viên phải có khả năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát để phục vụ cho việc giao tiếp, trao đổi công việc với khách hàng được hiệu quả tốt.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc chỉ 5 ngày/tuần (từ Thứ hai – Thứ sáu).
- Chế độ tăng lương hàng năm, thưởng cuối năm theo đánh giá hiệu quả công việc.
- Xe công ty đưa đón .
- Phụ cấp, cấp máy tính làm việc.
- Được mở rộng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.