Mô tả công việc
Đại diện pháp luật cho Công ty, ký hợp đồng nhân danh công ty trong phạm vi thẩm quyền của mình
Tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của ban lãnh đạo
Báo cáo tính hình hoạt động của công ty trước ban lãnh đạo
Xây dựng chiến lược kinh doanh dài hạn, chiến lược kinh doanh ngắn hạn, từ đó lập kế hoạch kinh doanh cho năm/quý/tháng/tuần
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày, phương án đầu tư của công ty, ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty
Quản lý ngân sách, dòng tiền và các báo cáo tài chính
Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí
Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên
Xây dựng và duy trì, phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước
Tham gia làm việc, đàm phán, trao đổi với đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế
Quản lý rủi ro và đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Người lao động phải tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Kinh tế, Thương mại;
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhà quản lý ở các công ty nước ngoài
- Yêu cầu khác:
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha
+ Am hiểu văn hóa làm việc nước ngoài, môi trường kinh doanh quốc tế;
+ Có năng lực quản lý, điều hành doanh nghiệp cũng như hoạch định và phát triển tổ chức
+ Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
+ Là người cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao;
+ Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.