Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ sở hữu;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công Ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công Ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong Công Ty trong phạm vi quyền hạn của Giám đốc;
• Ký kết hợp đồng nhân danh Công Ty trong quyền hạn của Giám đốc;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công Ty;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ sở hữu;
• Tuyển dụng lao động;
• Quản lý các phòng ban để đạt hiệu quả tốt nhất trong chiến lược kinh doanh của Công Ty;
• Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng và các thành viên trong Công Ty, mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành quản trị, kinh doanh thương mại hoặc các ngành về kinh tế khác, ưu tiên các ứng viên học tại các trường đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trở lên giữ vị trí nhà quản lý tại các công ty.
- Các yêu cầu khác: Sử dụng thông thạo 04 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) tiếng Anh và có khả năng sử dụng tiếng Anh như người bản xứ.
Quyền lợi
Quyền lợi khác: Thưởng theo tình hình kinh doanh của Công Ty