Loading...

Nhân viên bộ phận phát triển cửa hàng

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024 Mức lương: 36 triệu Lượt xem: 62

Mô tả công việc

o Hỗ trợ cấp quản lý là nhân sự người Nhật Bản trong việc xây dựng các chiến lược phát triển cửa hàng để mở rộng thị phần và thu hút khách hàng tiềm năng.
o Hỗ trợ cấp quản lý là nhân sự người Nhật Bản trong việc tổ chức trưng bày hàng hóa sao cho khoa học, thẩm mỹ phù hợp với thị hiếu khách hàng Việt Nam dựa trên kinh nghiệm thực tiễn đã áp dụng tại Nhật Bản.
o Hỗ trợ cấp quản lý là nhân sự người Nhật Bản trong việc phân tích các phân khúc khách hàng khác nhau và đưa ra phương án bán hàng phù hợp cho từng phân khúc.
o Làm việc với các bên cung cấp và đối tác, chủ yếu là các công ty từ Nhật Bản về việc cung ứng kịp thời các hàng hóa, sản phẩm cho các cửa hàng bán lẻ của Công ty theo thị hiếu mới nhất của khách hàng Việt Nam.
o Báo cáo hoạt động phát triển cửa hàng cho các Công ty đối tác nước ngoài bao gồm: MINISTOP CO., LTD (Nhật Bản), SOJITZ CORPORATION (Nhật Bản).

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về kinh nghiệm: Trên 10 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên bộ phận phát triển cửa hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Am hiểu ngành nghề kinh doanh của Công ty.
o Am hiểu văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt là mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản.
o Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật, đọc hiểu các văn bản và tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật để có thể giao tiếp tốt trong nội bộ cũng như báo cáo hoạt động thiết kế, phát triển cửa hàng cho cấp quản lý là những nhân sự người Nhật Bản.
o Có năng lực làm việc nhóm, làm việc độc lập, làm việc với các phòng ban, tổ chức, lập kế hoạch để đảm bảo việc xây dựng và phát triển cửa hàng diễn ra hiệu quả và đúng tiến độ.
o Có khả năng phân tích thông tin, xác định vấn đề và tìm ra các giải pháp hiệu quả để đẩy nhanh tiến độ công việc.
o Năng động, tác phong chuyên nghiệp và chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

• Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
• Được hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ.
• Thưởng: thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực.
• Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.
• Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc.
• Các điều kiện đãi ngộ khác được trao đổi lúc phỏng vấn.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/07/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Siêu thị

Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MINISTOP VIỆT NAM
Địa chỉ: 215 Điện Biên Phủ
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: