Mô tả công việc
o Đứng đầu nhóm trong bộ phận phát triển mô hình cửa hàng mới, chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến việc định hướng xây dựng, phát triển các chuỗi cửa hàng bán lẻ của Công ty theo mô hình cửa hàng tiện lợi mới của Nhật Bản (mô hình cửa hàng tiện lợi với đầy đủ đồ tươi sống trong phạm vi nhỏ).
o Hoạch định kế hoạch, tổ chức việc thiết kế, bày trí cửa hàng theo mô hình cửa hàng tiện lợi mới phù hợp với thị hiếu khách hàng Việt Nam dựa trên kinh nghiệm thực tiễn đã áp dụng tại Nhật Bản.
o Quản lý toàn bộ nhân viên, thực hiện toàn quyền với nhân viên trong nhóm theo chính sách thủ tục nhân sự của Công ty.
o Tổ chức đàm phán, liên hệ, giải quyết vấn đề với các bên đối tác và bên cung cấp vật tư, hàng hóa về việc cấu trúc mô hình cửa hàng mới, chủ yếu là các bên đối tác và cung cấp từ Nhật Bản.
o Báo cáo các kết quả phát triển cửa hàng cho Ban giám đốc và các Công ty đối tác nước ngoài bao gồm: MINISTOP CO., LTD (Nhật Bản), SOJITZ CORPORATION (Nhật Bản).
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Trên 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng bộ phận phát triển mô hình cửa hàng mới tại các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản hoặc có vốn đầu tư Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Am hiểu ngành nghề kinh doanh của Công ty.
o Am hiểu văn hóa doanh nghiệp quốc tế, đặc biệt là mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản.
o Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật, đọc hiểu các văn bản và tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật để có thể giao tiếp tốt trong nội bộ cũng như báo cáo các hoạt động phát triển cửa hàng cho Ban giám đốc cũng các đối tác chiến lược của Công ty.
o Có năng lực lãnh đạo, lên kế hoạch, tổ chức việc thực hiện kế hoạch để đảm bảo hoạt động xây dựng, phát triển cửa hàng của Công ty diễn ra hiệu quả.
o Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ để xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác, nhà cung cấp và các khách hàng của Công ty.
o Có khả năng đánh giá, quan sát các kết quả phát triển cửa hàng và đề xuất các phương án cải tiến cho phù hợp với tình hình thực tiễn của Việt Nam.
Quyền lợi
• Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
• Được hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ.
• Thưởng: thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực.
• Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.
• Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc.
• Các điều kiện đãi ngộ khác được trao đổi lúc phỏng vấn.