Mô tả công việc
- Kiểm soát toàn bộ các hoạt động cung cấp dịch vụ của Công ty đối với thị trường khách du lịch Hàn Quốc và Trung Quốc, đảm bảo sự tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng trong toàn bộ hoạt động;
- Tiếp nhận thông tin dữ liệu khách Hàn Quốc và Trung Quốc, các phản hồi đánh giá của khách từ các phòng ban liên quan đối với các sản phẩm dịch vụ của Công ty (chương trình tour, khách sạn,...);
- Thẩm định chất lượng dịch vụ của Công ty, tiến hành đánh giá so với nhu cầu của thị trường khách du lịch Hàn Quốc và Trung Quốc theo từng thời điểm;
- Đề xuất cải tiến hệ thống quy trình, tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, đảm bảo các sản phẩm dịch vụ của Công ty đáp ứng được kỳ vọng về chất lượng trên thị trường khách du lịch Hàn Quốc và Trung Quốc;
- Báo cáo kết quả định kỳ hoặc đột xuất cho Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc và có kinh nghiệm tại công ty du lịch Hàn Quốc hoặc Trung Quốc.
-Yêu cầu về ngoại ngữ: Giao tiếp lưu loát tiếng Hàn Quốc hoặc Trung Quốc. Ưu tiên ứng viên thành thạo cả hai thứ tiếng Hàn, Trung.
- Yêu cầu về tin học: Thành thạo.
- Yêu cầu khác:
+ Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt;
+ Kỹ năng phân tích, trình bày vấn đề đưa ra các đối sách xử lý các vấn đề phát sinh.
+ Am hiểu về văn hóa, con người Hàn Quốc/Trung Quốc;
+ Nắm bắt thị hiếu, nhu cầu và xu hướng của thị trường khách du lịch Hàn Quốc/Trung Quốc.
Quyền lợi
- Hưởng lương và các chế độ thưởng theo quy định Công ty;
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển, học hỏi.