Mô tả công việc
Xây dựng và thực hiện các chiến lược theo mục tiêu của công ty.
Nghiên cứu thị trường, nhu cầu, phân khúc khách hàng để đưa ra chiến lược thương mại kinh doanh có tính cạnh tranh nhằm tìm kiếm và gia tăng lợi nhuận.
Xây dựng và phát triển các kênh tiếp thị truyền thống và hiện đại nhằm quảng bá sản phẩm tới đúng khách hàng mục tiêu.
Xây dựng mạng lưới khách hàng và tạo dựng uy tín thương hiệu cho công ty.
Triển khai các hoạt động, chiến dịch tiếp cận và chăm sóc, tri ân khách hàng.
Đại diện cho Ban giám đốc công ty đàm phán các hợp đồng thương mại, hợp tác với các đối tác khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại quốc tế.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Ứng viên phải có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng thương mại, Giám đốc thương mại tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực bán buôn thực phẩm đồ uống
Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu sâu về lĩnh vực buôn bán thực phẩm và đồ uống trong nước và quốc tế, nắm rõ các quy tình vận hành dự án xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường quốc tế, có năng lực quản lý và điều hành đội ngũ xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, thông thạo ngôn ngữ tiếng Anh trong giao tiếp, đàm phán và thuyết phục; có năng lực quản trị rủi ro; có tầm nhìn xa và nhạy bén với các cơ hội, thị trường kinh doanh quốc tế; khả năng chịu được áp lực công việc cao; am hiểu pháp luật liên quan; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Quyền lợi
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
• Phúc lợi: du lịch hằng năm theo công ty, trợ cấp kết hôn, Ốm đau và các bảo hiểm theo quy định.