Mô tả công việc
- Tiếp nhận dữ liệu các du khách Hàn Quốc, Trung Quốc từ phòng kinh doanh và các phòng ban liên quan;
- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng với đối tượng khách Hàn Quốc và Trung Quốc;
- Lấy đánh giá từ khách Hàn Quốc, Trung Quốc sau khi sử dụng các chương trình dịch vụ của Công ty (chương trình tour, khách sạn, nghỉ dưỡng,...);
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và khiếu nại của các du khách sau khi sử dụng các chương trình dịch vụ của Công ty;
- Đánh giá, đề xuất cải tiến quy trình chăm sóc đối với các du khách quốc tế (Hàn Quốc, Trung Quốc);
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với các khách hàng cũ và mới, tạo sự hài lòng cho du khách khi đến với Việt Nam;
- Tạo dựng nhiều mối quan hệ với các đơn vị du lịch với mục tiêu linh hoạt, nhanh nhạy trong việc trao đổi/thanh lý các sản phẩm dịch vụ tồn đọng của du khách và của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc phù hợp với vị trí tuyển dụng ít nhất 5 năm. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc nhiều năm ở vị trí chăm sóc khách hàng với các thị trường khách du lịch Hàn Quốc hoặc Trung Quốc.
- Yêu cầu về ngoại ngữ: Thành thạo kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Hàn Quốc hoặc Trung Quốc. Ưu tiên ứng viên thành thạo cả hai thứ tiếng Hàn, Trung.
- Yêu cầu về tin học: Thành thạo.
- Yêu cầu khác:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
+ Kỹ năng chăm sóc khách hàng; khéo léo trong việc trao đổi, giải quyết các khiếu nại, vướng mắc của du khách Hàn/Trung;
+ Nắm bắt tâm lý khách hàng, am hiểu văn hóa, cách ứng xử trong giao tiếp của người Hàn/Trung.
Quyền lợi
- Hưởng lương và các chế độ thưởng theo quy định Công ty;
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển, học hỏi.