Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách người lao động của công ty để theo dõi, đánh giá hợp đồng thử việc và tái ký hợp đồng lao động.
+ Thực hiện công việc tuyển dụng bao gồm: đăng tuyển, lọc hồ sơ, xếp lịch và bố trí phỏng vấn, chuyển kết quả tới ứng viên.
+ Xây dựng chính sách quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo, quy chế trả lương, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hoá ứng xử doanh nghiệp.
+ Đề xuất và xây dựng các cơ chế về phúc lợi cho người lao động phù hợp với sự phát triển của công ty và đặc thù nguồn nhân lực của công ty.
+ Kết hợp với các bộ phận khác để xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí, phòng ban.
+ Xây dựng chỉ tiêu KPIs và đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên công ty.
+ Phụ trách xây dựng và thực hiện việc xử lý các vi phạm kỷ luật nhân viên, tranh chấp lao động và các vấn đề khác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về luật, quản trị hành chính - nhân sự, khoa học xã hội.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính – nhân sự. Từng đảm nhận chức vụ như Trưởng phòng/Nhân viên hành chính – nhân sự.
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Hàn (nghe, nói, đọc, viết)
+ Có kiến thức liên quan đến nhân sự, quản trị nhân lực
+ Có kiến thức về nguồn lao động, thị trường lao động
+ Có kiến thức, kinh nghiệm sử dụng hệ thống quản lý tuyển dụng
+ Có khả năng làm việc độc lập, có trách nhiệm và khả năng hoạch định, quản lý, giám sát công việc một cách khách quan, nhanh chóng, hiệu quả
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.