Mô tả công việc
Xây dựng, quản lý các chương trình đào tạo về phát triển kỹ năng liên lạc, thực hiện cuộc gọi và chăm sóc khách hàng cho nhân viên.
Lập kế hoạch chương trình đào tạo, hoạch định ngân sách cho mỗi quý đào tạo.
Thực hiện và quản lý việc thực hiện các khóa đào tạo cho nhân viên của công ty.
Theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo, kỹ năng của nhân viên sau mỗi khóa đào tạo.
Đề xuất và xây dựng các chương trình đào tạo mới dựa trên nhu cầu công việc và phát triển các kỹ năng cần thiết cho nhân viên như liên hệ, chăm sóc khách hàng, thực hiện cuộc gọi, các kỹ năng mềm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị phát triển nguồn nhân lực.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Quản lý đào tạo, Quản lý chất lượng đào tạo, Quản lý đào tạo nội bộ, Quản lý đào tạo nhóm ở các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi, hoạt động tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu và có kiến thức chuyên môn về các chương trình đào tạo phát triển kỹ năng nghề nghiệp (liên hệ, chăm sóc khách hàng, thực hiện cuộc gọi,...).
• Có kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng chương trình đào tạo.
• Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Có khả năng giao tiếp, thuyết trình và truyền đạt nội dung tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.