Loading...

Quản lý Quan hệ Khách hàng

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 64

Mô tả công việc

+ Công ty đang tìm kiếm một Quản lý Quan hệ Khách hàng dày dặn kinh nghiệm và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.
+ Vị trí này yêu cầu ứng viên có khả năng và kỹ năng trong việc duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng quốc tế.
+ Ứng viên lý tưởng là người có kinh nghiệm làm việc trong các công ty thuộc lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, có sự hiểu biết sâu sắc về chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và quản lý khách hàng.
+ Vị trí này yêu cầu một cá nhân có tính tổ chức cao, giao tiếp tốt, làm việc dựa trên và hướng đến kết quả, phát triển thế mạnh trong việc quản lý các dự án và mối quan hệ với khách hàng.
+ Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho tất cả các vấn đề quản lý thông tin và mối quan hệ với khách hàng.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng bền chặt, lâu dài.
+ Phát triển mối quan hệ cố vấn đáng tin cậy với các khách hàng chính, các bên liên quan của khách hàng và nhà tài trợ điều hành.
+ Đảm bảo đưa ra các giải pháp kịp thời và hiệu quả mang lại thành công theo nhu cầu và mục tiêu của khách hàng.
+ Truyền đạt rõ ràng tiến độ của kế hoạch, ý tưởng hàng tháng/hàng quý cho các bên liên quan trọng và ngoài công ty.
+ Phát triển hoạt động kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại và xác định các lĩnh vực cần cải tiến để đáp ứng chỉ tiêu bán hàng.
+ Chuẩn bị báo cáo về tình hình khách hàng và quản lý điều phối dự án một cách hiệu quả.
+ Phối hợp với đội ngũ bán hàng để xác định và phát triển các cơ hội.
+ Xây dựng các quy trình và chức năng quản lý mối quan hệ với khách hàng nhằm xây dựng đội ngũ quản lý khách hàng sâu rộng.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc với tư cách là Quản lý Quan hệ Khách hàng hoặc Người quản lý các mối quan hệ với khách hàng chính hoặc các vai trò khác liên quan, cụ thể là trong các công ty tiếp thị kỹ thuật số.
+ Thể hiện khả năng giao tiếp, trình bày và kết nối, hợp tác đến các bên liên quan chính ở tất cả các cấp của tổ chức, bao gồm cả cấp điều hành và cấp C.
+ Có kinh nghiệm vững chắc với phần mềm CRM (ví dụ: Salesforce, HubSpot) và MS Office (đặc biệt là MS Excel).
+ Có kinh nghiệm quản lý và đưa ra các giải pháp tập trung vào nhu cầu của khách hàng.
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kỹ sư Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo (bắt buộc) 4 kỹ năng: nghe – nói – đọc – viết.

Quyền lợi

+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
+ Được hưởng các quyền lợi, lương thưởng, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 15/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ARTEMIS DIGITAL VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 1, 117-119 Trần Nguyên Đán
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: