Mô tả công việc
• Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm. Quản lý, theo dõi thực hiện kế hoạch dự án, đảm bảo các chỉ tiêu phù hợp với thị trường.
• Đánh giá, phân tích tình hình thị trường về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của công ty, dự báo về kế hoạch sắp tới.
• Tham mưu, cố vấn cho ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến kế hoạch, lựa chọn khách hàng, thị trường tiêu thụ sản phẩm.
• Phối hợp với các phòng ban thực hiện tốt kế hoạch, mục tiêu đề ra.
• Tham gia chuẩn bị và quản lý ngân sách, theo dõi và kiểm soát chi tiêu.
• Phân bổ công việc cho cấp dưới, kiểm tra, đôn đốc các bộ phận, nhân viên đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ.
• Theo dõi, kiểm tra, đánh giá tiến độ thực hiện dự án của các phòng ban; chuẩn bị các báo cáo về hoạt động, khuyến nghị cải tiến, sửa đổi, tham mưu, đề xuất các biện pháp kiểm soát, điều chỉnh tiến độ nhằm đảm bảo tính khả thi của kế hoạch.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: bằng đại học chuyên ngành Kinh tế tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm Trưởng phòng kế hoạch tại các công ty, tổ chức toàn cầu.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, nắm vững các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh
• Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán tốt, có khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường và nhu cầu khách hàng.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty