Mô tả công việc
Đưa ra tầm nhìn và chiến lược phát triển cho công ty
Lập kế hoạch ngắn hạn và dài hạn, đảm bảo các mục tiêu kinh doanh được thực hiện đúng tiến độ
Giám sát và quản lý ngân sách, doanh thu và chi phí
Đảm bảo các hoạt động tài chính của công ty tuân thủ quy định và hiệu quả
Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên
Quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày của công ty
Theo dõi và đánh gia hiệu quả kinh doanh của công ty
Phân tích số liệu và báo cáo để đưa ra các quyết định chiến lược
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác kinh doanh và khách hàng trong và ngoài nước
Tham gia vào quá trình làm việc, đàm phán và trao đổi với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước
Nhận diện và quản lý các rủi ro tiềm ẩn có thể ảnh hướng tới công ty
Đưa ra các biện pháp phòng ngừa và giải pháp xử lý rủi ro
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Tài chính, Marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhà quản lý tại các công ty nước ngoài
- Yêu cầu khác:
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh; tiếng Trung
+ Am hiểu văn hóa làm việc nước ngoài
+ Khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ nhân viên
+ Khả năng ra quyết định, giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả
+ Khả năng giao tiếp tốt
+ Khả năng thuyết phục và thương thảo với đối tác, khách hàng
+ Khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh và lập kế hoạch dài hạn
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.