Mô tả công việc
Thực hiện công việc theo đúng vị trí công việc dưới sự điều hành, kiểm soát của Trưởng phòng (và các cá nhân được bổ nhiệm, ủy quyền).
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối đa hóa hiệu quả công việc cho hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành.
Hoàn thành các công việc khác theo mục tiêu kinh doanh của công ty và theo yêu cầu của Trưởng phòng (và các cá nhân được bổ nhiệm hoặc ủy quyền).
Xin ý kiến phản hồi của khách hàng về dịch vụ công ty cung cấp.
Tham khảo ý kiến của các đại lý để cải thiện thực hành dịch vụ.
Cung cấp đào tạo nhân viên thường xuyên và cố vấn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch, Khách sạn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát chất lượng dịch vụ tại các Công ty du lịch, lữ hành quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có): Giao tiếp tốt tiếng Anh và tiếng Thổ Nhỹ Kì trong công việc.
Quyền lợi
- Lương cơ bản và thưởng theo hiệu quả công việc
- Bảo hiểm theo quy định của luật lao động
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm theo đối