Mô tả công việc
Điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày của Công ty, chịu trách nhiệm trước Hội đồng thành viên về việc thực hiện các quyền và nghĩa vụ của mình.
• Thực hiện các quyết định của Hội đồng thành viên.
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt kinh doanh hằng ngày của công ty.
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty.
• Ban hành quy chế nội bộ Công ty.
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của hội đồng thành viên.
• Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên.
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty lên Hội đồng thành viên.
• Trình báo cáo quyết toán tài chính hàng năm của công ty lên Hội đồng thành viên.
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh lên Hội đồng thành viên.
• Tuyển dụng lao động.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc từng đảm nhận chức danh Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn phụ kiện nội thất.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có tầm nhìn chiến lược rõ ràng và tư duy phân tích sắc bén.
• Có khả năng quản lý, điều hành.
• Khả năng giao tiếp và thương lượng tốt, linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh, chịu được áp lực công việc.
• Giao tiếp thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
Đảm bảo lương tháng 13, 14 và 15
Nghỉ phép 17 ngày trong năm
Đóng bảo hiểm xã hội
Được khám tổng quát định kỳ hàng năm
Được nâng lương theo năng lực