Mô tả công việc
+ Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ vận tải tại chi nhánh
+ Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên
+ Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi chép lại những phản hồi của khách hàng để phù hợp với nhu cầu và lợi ích của khách hàng
+ Báo cáo kết quả kinh doanh của mảng dịch vụ khách hàng, tình hình khai thác khách hàng theo sự phân công của cấp trên
+ Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo từng chiến dịch của dịch vụ hỗ trợ vận tải, báo cáo tình hình xử lý khiếu nại để đảm bảo chất lượng và kịp thời khắc phục vấn đề
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm và kỹ năng:
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng chăm sóc khách hàng
+ Ngôn ngữ: giao tiếp tiếng Anh, tiếng Hàn lưu loát và làm báo cáo bằng tiếng Anh và tiếng Hàn
+ Khả năng lắng nghe và giải quyết xung đột của khách hàng
+ Kiến thức tổng hợp tốt về dịch vụ khách hàng và cá nhân, đại lý, bán hàng, tiếp thị và vận chuyển
+ Sự khéo léo, dẫn dắt và đưa ra các lựa chọn có lợi cho khách hàng; thích ứng linh hoạt và sẵn sàng cung cấp hỗ trợ dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm;