Mô tả công việc
• Triển khai kế hoạch marketing về các dự án xây dựng, lắp đặt hệ thống điện theo định hướng phát triển của công ty;
• Xây dựng nhận thức, định vị thương hiệu; giám sát chiến lược tiếp thị trực tuyến và tiếp thị nội dung;
• Điều hành các chiến dịch marketing, phân tích hiệu quả của từng chiến dịch và phát triển các chương trình tạo khách hàng tiềm năng;
• Hoạch định, phát triển ngân sách cho hoạt động marketing, dự phòng lợi tức đầu tư đảm báo các kế hoạch triển khai không vượt quá ngân sách đề ra;
• Kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình tiếp thị để báo cáo cho Chủ tịch và giải quyết vấn đề kịp thời, từ đó đề xuất các điều chỉnh nếu cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành giáo dục thể chất.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm trên 05 năm làm việc, am hiểu về hoạt động kinh doanh và marketing trong lĩnh vực điện lực, nhiệt điện của doanh nghiệp với các vai trò là Giám đốc marketing, Giám đốc điều hành, trong đó chú trọng yếu tố marketing trực tuyến cho các chiến dịch marketing doanh nghiệp trong quá trình thực hiện công việc.
- Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
• Khả năng phán đoán nhạy bén và khả năng phân tích tình huống, phân tích thông tin và giải quyết vấn đề cẩn thận;
• Kiểm soát tối ưu chiến dịch marketing khi vận hành;
• Kỹ năng xây dựng thương hiệu: nắm những nguyên tắc cần thiết để hoạch định và quản trị chiến lược thương hiệu nhất quán với tầm nhìn, sứ mệnh, phù hợp với chiến lược tiếp thị của đơn vị;
• Khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng, mở rộng và nâng tầm hình ảnh, thương hiệu của công ty
Quyền lợi
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định của pháp luật hiện hành;
- Chương trình chăm sóc sức khoẻ tại các bệnh viện uy tín;
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;
- Được nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước và Công ty.