Mô tả công việc
Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, tìm hiểu thị trường và xác định phân khúc khách hàng mục tiêu để đề xuất chiến lược quảng cáo.
Lập kế hoạch, chiến lược quảng cáo, phân tích đối thủ cạnh tranh và đưa ra kế hoạch, chiến lược phù hợp cho công ty và thị trường.
Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên trong bộ phận.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như bộ phận tiếp thị, kinh doanh để đảm bảo rằng các chiến dịch quảng cáo đạt được mục tiêu và phù hợp với các hoạt động khác trong tổ chức.
Thường xuyên đánh giá và theo dõi kết quả của các hoạt động quảng cáo, đổi mới chiến lược cho phù hợp với công ty và tình hình thị trường ngành quảng cáo.
Thường xuyên báo cáo kết quả cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Truyền thông, Quản trị kinh doanh. - Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng cấp cao vận hành bộ phận quảng cáo ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất bản phần mềm, lập trình máy tính. - Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu thị trường quảng cáo trong nước và quốc tế.
• Am hiểu văn hóa của các quốc gia trên thế giới.
• Có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc tốt.
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề.
• Khả năng hướng dẫn và quản lý nhân viên trong bộ phận.
• Khả năng làm việc độc lập và có tinh thần trách nhiệm cao.
• Có khả năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.