Mô tả công việc
• Quản lý và Lãnh đạo:
Định hướng chiến lược phát triển của công ty.
Xây dựng và duy trì văn hóa công ty.
Lãnh đạo và động viên đội ngũ nhân viên.
Đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày.
• Quản lý Tài chính:
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách.
Kiểm soát chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận.
Đánh giá và quản lý rủi ro tài chính.
Báo cáo tài chính cho các cổ đông và các bên liên quan.
• Kinh doanh và Marketing:
Phát triển chiến lược tiếp thị và bán hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
Nghiên cứu và phát triển thị trường mới.
Quản lý và giám sát các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi.
• Quản lý Sản xuất và Chất lượng:
Giám sát quá trình sản xuất và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Quản lý kho hàng và cung ứng vật liệu.
Đảm bảo sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng.
• Phát triển Sản phẩm:
Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới phù hợp với xu hướng thị trường.
Đảm bảo sản phẩm mới được sản xuất và ra mắt thành công.
• Pháp lý và Tuân thủ:
Đảm bảo công ty tuân thủ các quy định pháp luật liên quan.
Giải quyết các vấn đề pháp lý và tranh chấp nếu có.
• Quản lý Nhân sự:
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
Đảm bảo môi trường làm việc tốt và duy trì chính sách phúc lợi cho nhân viên.
• Đổi mới và Cải tiến:
Thúc đẩy đổi mới và cải tiến trong tất cả các lĩnh vực hoạt động của công ty.
Áp dụng công nghệ mới và các phương pháp làm việc hiệu quả hơn.
Yêu cầu công việc
Truyền cảm hứng và động viên nhân viên để đạt được mục tiêu công ty.
Ra quyết định chính xác và kịp thời trong các tình huống khác nhau.
Giao tiếp rõ ràng và hiệu quả với nhân viên, khách hàng và đối tác.
Kỹ năng thuyết trình và đàm phán.
Lắng nghe và phản hồi thông tin một cách chính xác..
Hiểu biết sâu rộng về thị trường và ngành công nghiệp vải dán tường, trang trí nội thất.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
Kiến thức về thiết kế và xu hướng nội thất.
Sử dụng các phần mềm quản lý doanh nghiệp và công cụ hỗ trợ công việc.
Quyết định nhanh chóng và chính xác trong các tình huống khẩn cấp.
Đàm phán với nhà cung cấp, đối tác và khách hàng để đạt được các thỏa thuận có lợi.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.