Mô tả công việc
+ Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
+ Quyết, định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
+ Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
+ Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
+ Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
+ Tuyển dụng lao động
Yêu cầu công việc
+ Am hiểu sâu sắc văn hóa làm việc, và nắm rõ định hướng phát triển của công ty;
+ Có kiến thức chuyên sâu về kinh tế, thương mại, quản lý doanh nghiệp;
+ Có khả năng phân tích thị trường, lường trước và dự báo rủi ro thị trường để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra hiệu quả
+ Có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ;
+ Có kỹ năng giao tiếp tốt, thông thạo tiếng Anh giao tiếp và chuyên ngành; Thông thạo tiếng Thái Lan.
+ Có khả năng chịu được áp lực cao; sẵn sàng công tác tại nước ngoài để trực tiếp liên hệ làm việc, cung cấp giải pháp tới các đối tác, doanh nghiệp nước ngoài.
Quyền lợi
- Lương thưởng cạnh tranh, theo quy định của pháp luật và công bằng với hiệu suất làm việc của từng cá nhân.
- Chế độ bảo hiểm xã hội và sức khỏe đầy đủ, đảm bảo quyền lợi và an sinh cho bạn và gia đình.
- Hỗ trợ đào tạo và phát triển nghề nghiệp, giúp bạn nâng cao kỹ năng và tiềm năng trong công việc.
- Đảm bảo nghỉ phép hợp lý và linh hoạt, tôn trọng cuộc sống cá nhân và gia đình của bạn.
- Môi trường làm việc tích cực, truyền cảm hứng và thân thiện để bạn có thể phát triển hết tiềm năng.