Mô tả công việc
Đón tiếp khách hàng
Dựa vào nhu cầu, sở thích của khách hàng để giới thiệu và đề xuất các món ăn, đồ uống tại nhà hàng
Ghi chép đơn hàng chính xác và chuyển đến nhà bếp hoặc quầy pha chế.
Mang thức ăn, đồ uống từ bếp hoặc quầy pha chế đến bàn của khách hàng.
Kiểm tra lại để đảm bảo đúng đơn hàng và chất lượng phục vụ
Đáp ứng các yêu cầu thêm của khách hàng trong quá trình họ dùng bữa.
Giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và lịch sự.
Thu dọn bát đĩa, đồ ăn thừa sau khi khách dùng bữa xong.
Lau dọn bàn ghế, sàn nhà, và sắp xếp lại không gian phục vụ để chuẩn bị cho khách hàng tiếp theo
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động phải nắm rõ quy trình phục vụ cũng như các quy tắc bàn ăn của Ấn Độ
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên phục vụ tại các nhà hàng, quán ăn Ấn Độ
- Yêu cầu khác:
Thành thạo ngoại ngữ Ấn Độ
Thái độ làm việc cầu tiến, chăm chỉ học hỏi, tiếp thu
Có tinh thần trách nhiệm cao
Có khả năng chịu áp lực công việc
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.