Loading...

Giám Đốc Bán Hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 75

Mô tả công việc

• Quản lý hoạt động kinh doanh công ty.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch, chiến lược hướng đến mục tiêu khai thác doanh thu từ thị trường khách hàng Nhật Bản.
• Hướng dẫn, hỗ trợ quản lý kinh doanh xây dựng kế hoạch về thị trường mục tiêu.
• Hỗ trợ kỹ thuật máy móc và giới thiệu máy móc cho thị trường khách hàng Nhật Bản.
• Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh, phân tích phát triển thị trường trong lĩnh vực máy móc.
• Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng Nhật bản; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.
• Xây dựng, mở rộng mối quan hệ với các Khách hàng Nhật Bản, Nhà cung cấp của công ty.
• Triển khai, tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing, khuyến mại tới khách hàng và nhân viên.
• Tham mưu cho BGĐ về thông tin thị trường Nhật Bản, đề xuất chiến thuật kinh doanh phù hợp tùy từng trường hợp.
• Đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên về kiến thức, kỹ năng trở thành đại diện thương mại của công ty, có khả năng tìm kiếm, chăm sóc khách hàng mục tiêu của công ty.
• Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên kinh doanh, đảm bảo hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của toàn công ty.
• Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
• Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành nội quy lao động, quy chế bán hàng của nhân viên dưới quyền.
• Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên, theo dõi kết quả làm việc để hoàn thành mục tiêu kinh doanh đề ra.
• Thúc đẩy quy trình bán hàng từ lập kế hoạch cho đến chốt đơn hàng đối với thị trường mục tiêu.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh doanh quốc tế, Ngôn ngữ tại Viện Đại học nước ngoài.
• Thành thạo Tiếng Nhật N1 ~ tương đương người bản xứ. Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có 03 năm đảm nhận vị trí Giám đốc bán hàng hoặc Trưởng phòng kinh doanh chuyên về thị trường khách hàng Nhật Bản tại Việt Nam.
- Yêu cầu khác:
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến quốc tế, đặc biệt là đối tác, khách hàng đến từ Nhật Bản.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, tiếng Nhật trình độ bản xứ (N1), đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
• Là cầu nối liên lạc, trao đổi thông tin giữa Công ty mẹ và công ty con.
• Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Có tầm nhìn bao quát, xử lý vấn đề nhanh gọn.
• Năng động, nhiệt tình trong công việc.
• Có kinh nghiệm trong việc thúc đẩy doanh số và quan hệ đối tác.
• Có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực máy công cụ, có kiến thức về xuất nhập khẩu, điều khoản Thương mại Quốc tế Incoterms.
• Có các kỹ năng: đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng, quản lý, huấn luyện nhân viên, làm việc nhóm.
• Sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc, sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước.

Quyền lợi

- Mức lương: 30.000.000 VND.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, nghỉ lễ, Tết theo luật hiện hành.
- Được cấp áo đồng phục.
- Trợ cấp ngôn ngữ tùy theo chứng chỉ, trợ cấp đi lại, nhà ở, con cái dưới 6 tuổi.
- Các quyền lợi khác được trao đổi khi phỏng vấn.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Cơ khí

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MMK VIETNAM
Địa chỉ: số 46 Đường 13, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: