Mô tả công việc
• Tham mưu và phối hợp với Tổng Giám đốc hoạch định và thực hiện các chiến lược, kế hoạch và các quy trình hoạt động của Công ty;
• Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty;
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng/đối tác quan trọng để xây dựng thị trường tiềm năng và tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu của công ty;
• Lập ra kế hoạch kinh doanh tổng thể cho từng dự án và triển khai kế hoạch thực hiện để đạt được các mục tiêu về: Quản lý hoạt động kinh doanh, tiến độ, ngân sách và chiến lược phát triển của công ty, báo cáo kết quả đạt được cho Tổng giám đốc;
• Thiết lập, lập kế hoạch mục tiêu chiến lược ngắn hạn, trung hạn và dài hạn nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh đối với ngành nghề kinh doanh của đơn vị;
• Quản lý ngân sách hoạt động của phòng kinh doanh theo định mức của công ty cho từng bộ phận và chiến dịch cụ thể;
• Quản lý đội ngũ nhân viên trong đơn vị kinh doanh bao gồm tuyển dụng, đào tạo và truyền cảm hứng để công ty đạt được mục tiêu kinh doanh;
• Báo cáo cho Tổng giám đốc về hiệu quả kinh doanh, hiệu quả của khách hàng sử dụng dịch vụ theo ngân sách và chiến lược phát triển của công ty.
Yêu cầu công việc
• Có tầm nhìn chiến lược và nhạy bén phân tích thị trường;
• Áp dụng hiệu quả công nghệ vào xây dựng phần mềm quản lý kinh doanh;
• Có kỹ năng giao tiếp tốt để có thể đại diện công ty trong các giao dịch, đàm phán và quản lý nhân viên;
• Khả năng hoạch định, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh;
• Kỹ năng quản lý rủi ro;
• Thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh và Tiếng Trung để có thể làm việc với các đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
+ Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, ...
+ Tham gia nhiều hoạt động văn hoá gắn kết của công ty: Party, teambuilding ...
+ Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và nhiều cơ hội thăng tiến.